DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Văn phòng - 0915050067
Hôm nay: 189 | Tất cả: 353,734
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
4 xu hướng thiết kế nội thất “hot trend” 2020
Tin đăng ngày: 25/12/2019 - Xem: 1938
 

Mỗi năm đều có những xu hướng mới, lạ mang đến không gian hiện đại, tinh tế lên ngôi. Những xu hướng cũ không còn phù hợp với thị hiếu sẽ dần dần biến mất đi. Nhờ vậy, ngành thiết kế nội thất luôn giữ được sự sáng tạo, độc đáo, cảm hứng mới mẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng mới mẻ sẽ lên ngôi năm 2020 nhé!

Phân chia không gian

Upload

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 ưu tiên sử dụng không gian mở, tạo liên kết, thông giữa các phòng, mở ra không gian rộng rãi thoải mái. Trái lại, xu hướng 2020 lại ưu tiên phân chia không gian thành những không gian riêng. Xu hướng hướng tới những không gian chính có thể phân chia được nhiều không gian, phù hợp với những ngôi nhà, căn hộ chung cư không nhiều diện tích.

Thay vì phân chia không gian bằng những bức tường tạo cảm giác chật hẹp, bạn có thể bài trí nội thất phù hợp giúp mang đến không gian riêng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu. Phân chia không gian bằng nội thất giúp bạn tận dụng tối đa diện tích không gian, bố trí nội thất hợp lí hơn. Một căn phòng có thể vừa là phòng khách vừa kết hợp là không gian đọc sách riêng tư.

Thiết kế tối giản, trầm tĩnh, sang trọng

Upload

Không phải nhiều đồ trang trí, nhiều đồ nội thất thì căn phòng trở nên đẹp, sang trọng, hiện đại hơn. Vì vậy, đến năm 2020, tất cả những chi tiết dư thừa, những đồ nội thất không cần thiết sẽ được loại bỏ. Bản thiết kế nội thất được tối giản nhất có thể, không gian trở nên rộng rãi, thoải mái hơn khi không nhiều đồ đạc. Mọi đồ đạc đều được rút gọn là những vật dụng thiết yếu, thường được sử dụng thường xuyên trong gia đình. Các gam màu trung tính đem đến cảm giác sang trọng, tinh tế được ưa thích, lựa chọn nhiều hơn.

Đặc biệt, đối với những không gian nhỏ, đồ nội thất đa năng, đa công dụng sẽ được ưu tiên hơn cả. Thật tuyệt vời khi bàn phòng khách có thể vừa là một chiếc tủ lạnh đựng bia mát hay chiếc giường thông minh vừa có thể trở thành ghế sofa, gấp gọn thành bàn làm việc.... Tuy nhiên, tối giản không có nghĩa là sẽ đơn điệu. Phong cách tối giản là một cách tiếp cận, giúp không gian trở nên gọn gàng, hài hòa, cân bằng, rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Sử dụng chất liệu tự nhiên trong thiết kế nội thất

Upload

Trong thiết kế nội thất 2020, chất liệu tự nhiên sẽ được ưa chuộng nhiều hơn. Bởi lẽ, chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thư giãn, bình yên. Khác với những chất liệu khác, chất liệu tự nhiên hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, sử dụng lâu bền. Sử dụng chất liệu tự nhiên sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Do đó, xu hướng sử dụng nội thất chất liệu tự nhiên sẽ là một trong những xu hướng thiết kế, thi công nội thất, kiến trúc Nghệ An trong năm 2020.

Chất liệu gỗ tự nhiên vừa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi vừa giúp tôn lên vẻ đẹp không gian sang trọng, hiện đại. Sự sang trọng ở từng nét vân gỗ mượt mà, mềm mại cùng tone màu nâu tinh tế là lý do nhiều người thích chất liệu gỗ tự nhiên, đặc biệt gỗ óc chó cao cấp. Gỗ óc chó vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng về chất liệu nội thất của nhiều gia đình.

Mang thiên nhiên vào không gian sống

Upload

Càng ngày, con người càng thích mang thiên nhiên vào trong không gian sống của mình. Tại những thành phố đô thị lớn, chật chội, mọi căn hộ đều được thiết kế đan xen cây xanh để tạo không gian thân thiện, hài hòa với sự hiện đại của nội thất. Ngoài ra, thiết kế vị trí cây xanh còn là phương pháp hữu hiệu để giải hướng xấu hay giúp tăng điều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ trong phong thủy.

Qua việc trồng cây xanh, bạn có thể tận dụng được những “góc chết”, những khoảng không gian trống trải trong căn phòng. Cây xanh ngoài giúp trang trí không gian còn giúp thanh lọc không khí, tạo sự thoải mái, thư giãn trong thành phố đô thị ồn ào, náo nhiệt. Sau một ngày làm việc căng thẳng, ngắm nhìn những loài cây xinh xinh hay bông hoa đua sắc cũng giúp bạn thư giãn tinh thần, tìm lại sự cân bằng, bình yên trong cuộc sống.

Tin tức khác:
Trang trí phòng ngủ cho trẻ giúp bé phát huy não bộ (18/2/2020)
Công ty xây dựng nhà trọn gói TP Vinh Nghệ An (11/1/2020)
4 xu hướng thiết kế nội thất “hot trend” 2020 (25/12/2019)
Xu hướng thiết kế nội thất hiện năm 2020 (22/11/2019)
Thiêt kế- Thi công Quán trà chanh tại Nghệ An- Hà Tĩnh (14/11/2019)
Thiết kế- Thi công quán trà sữa tại Nghệ An- Hà Tĩnh (14/11/2019)
Thi công tiểu cảnh sân vườn tại Nghệ An- Hà Tĩnh (14/11/2019)
Lắp đặt Camera tại TP Vinh Nghệ An (10/11/2019)
Thi công Nhà thông minh tại TP Vinh Nghệ An (10/11/2019)
Công ty TNHH Chống thấm Hoàng Thủy
Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Huy Tự - Thành Phố Vinh
Điện thoại: 0985.286.864
Email: [email protected]
Website: http://xaydungnghean.com
Tin tức
  • Trang trí phòng ngủ cho trẻ giúp bé phát huy não bộ
  • Công ty xây dựng nhà trọn gói TP Vinh Nghệ An
  • 4 xu hướng thiết kế nội thất “hot trend” 2020
  • Xu hướng thiết kế nội thất hiện năm 2020
  • Thiêt kế- Thi công Quán trà chanh tại Nghệ An- Hà Tĩnh
  • Thiết kế- Thi công quán trà sữa tại Nghệ An- Hà Tĩnh
  • Thi công tiểu cảnh sân vườn tại Nghệ An- Hà Tĩnh
  • Lắp đặt Camera tại TP Vinh Nghệ An
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0985286864